Nhiều người chưa hiểu được phương pháp cơ thể tự chữa lành là như thế nào? Nghe như vậy nhiều người hiểu và chưa hiểu, do đó phân tích ngắn gọn hôm nay của chuyên gia bác sỹ, dược sỹ  Vũ Mạnh Linh Phó giám đốc chuyên môn tại Viện dinh dưỡng và Chăm sóc sức khỏe dễ hiểu để mọi người cùng áp dụng.

1. Là phương pháp chữa bệnh tận gốc, chữa bệnh không dùng thuốc hoặc giảm lượng thuốc trong thời gian đầu sau đó không dùng. 

Có nghĩa, chúng ta tìm ra nguyên nhân tại sao bị mắc bệnh và chữa bệnh từ nguyên nhân đó, thay vì chúng ta phần lớn chữa bệnh theo cách tạm thời, chữa phần ngọn -  có nghĩa, đau chỗ nào chữa chỗ đó. Ví dụ: Có người bị 3 - 4 bệnh 1 lúc, bệnh mất ngủ, bệnh tuyến giáp, bệnh dạ dày, bệnh hen suyễn thế là 1 ngày uống 3 - 4 loại thuốc để chữa các bệnh đó. Tuy nhiên, bệnh này chưa khỏi thì bệnh khác đã xuất hiện. Uống hết đơn thuốc này đến đơn thuốc khác tại sao chưa cải thiện? Đấy là cách chữa bệnh phần ngọn mà chúng ta đang làm chưa triệt để. Chưa tìm đúng nguyên nhân của bệnh lý, do đó bệnh hay tái phát lại.  Khi chuyển sang phương pháp cơ thể tự chữa lành sẽ tìm nguyên nhân tại sao chúng ta bị bệnh, đơn giản: Do cơ thể có nhiều độc tố, các bộ phận nội tạng cần được thanh lọc, cải thiện, chữa lành, nuôi dưỡng thì cơ thể đó mới khoẻ mạnh được.      

2. Thay đổi thói quen lối sống sinh hoạt, môi trường đã tạo ra căn bệnh này. 

Không phải tự dưng chúng ta có bệnh. Phần lớn bệnh tật do chúng ta tạo nên có thể môi trường sống, ăn uống sinh hoạt không lành mạnh, ít vận động hoặc vận động quá nhiều, đời sống nhiều căng thẳng, tiếp xúc độc tố... Đấy là nguyên nhân dẫn đến chúng ta bị bệnh, do đó chúng ta phải nhìn ra cái sai này để thay đổi mới chữa lành được.


3. Thanh lọc đào thải độc tố cho cơ thể thường xuyên. 


Cơ thể chúng ta giống như chiếc xe máy, chạy ngày đêm theo thời gian cần bảo trì. Xe lâu ngày không đổ xăng, không bôi dầu xe sẽ hỏng không đi được. Con người chúng ta cũng thế, hàng ngày hút bao nhiêu khí độc hại, ăn không biết bao nhiêu đồ ăn có độc tố. Đời sống tinh thần bây giờ vui thì ít, buồn và lo lắng thì nhiều. Đơn giản chỉ cần tìm 1 cái điện thoại không thấy đâu đã bực mình rồi...Có nghĩa chúng ta đang bị độc tố cả thể chất, lẫn tinh thần do đó người chúng ta khi bị bệnh có nghĩa người chúng ta đang "RẤT BẨN CẦN ĐƯỢC THANH LỌC TÁI TẠO NĂNG LƯỢNG", để sạc pin hoạt động tốt hơn.


4. Nghĩ tích cực, sống vui vẻ là phương pháp chữa lành tuyệt vời từ tự nhiên. 

           Trạng thái tâm lý vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sinh lực và sức khoẻ của mỗi người. Nếu ai đó luôn có tâm trạng buồn, căng thẳng, chán nản người đó sẽ mắc bệnh dễ dàng mặc dù người đó ăn uống rất healthy. Đổi lại người luôn lạc quan, biết yêu thương bản thân, yêu mọi người xung quanh, biết giúp đỡ trân trọng những gì mình có, biết cười nhiều hơn cho dù ăn uống đơn giản hoặc thậm chí không healthy nhưng người ấy vẫn ít mắc bệnh hơn. Đối với những ai đang mắc bệnh hoặc không mong muốn mắc bệnh hãy cố gắng nghĩ tích cực, sống thiện, sống đơn giản và biết yêu thương mỗi ngày, chúng ta sẽ hạn chế được bệnh tật.
Tóm lại, phương pháp cơ thể tự chữa lành là phương pháp quay trở về với chính mình

Viện dinh dưỡng và Chăm sóc sức khỏe

  • Mã số thuế: 0110512794
  • Địa chỉ: Số nhà 31, đường Louis 6, khu đô thị Louis City Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội Việt Nam (Xem map)
  • Điện thoại: 0962.585.000
  • Email: info@thucdongiamcan.com